Chia sẻ tài liệu học ielts từ con số 0 pdf (full link download)

Chia sẻ tài liệu học ielts từ con số 0 pdf (full link download), Ngày nay, chúng ta tìm kiếm bộ tài liệu học IELTS từ con số 0 trên mạng là điều không hề khó khăn. Điều khó khăn là chọn sao cho đúng tài liệu chất lượng, uy tín. Ở bài viết này, cafehoctap.net xin chia sẻ tới các bạn tài liệu học IELTS từ con số 0 được nhiều người học tin tưởng nhé.

Chia sẻ tài liệu học ielts từ con số 0 pdf (full link download)
Chia sẻ tài liệu học ielts từ con số 0 pdf (full link download)

1. Người mới bắt đầu học IELTS tìm tài liệu ở đâu?

Các bạn mới bắt đầu học IELTS từ con số 0 thường dễ rơi vào trạng thái rối bời, hoang mang trước vô vàn lời mời gọi từ phía các trung tâm giảng dạy, nguồn học IELTS được chia sẻ tràn lan trên các nền tảng xã hội. Vậy người mới học IELTS nên tìm tài liệu ở đâu?

Việc chọn được nguồn học IELTS phù hợp hay không phụ thuộc vào mỗi người học. Nhưng việc đầu tiên luôn cần xác định được trình độ của bản thân rồi mới có thể tìm ra được tài liệu, ra được lộ trình học phù hợp. Ví dụ như người mới học nhưng lại có kiến thức nền tảng vững chắc thì cũng sẽ có tài liệu học khác với người bắt đầu từ số 0.

Tuy nhiên, đối với người học từ số 0, bạn nên tìm tài liệu dựa trên lời khuyên của giáo viên. Họ là người có đầy đủ kinh nghiệm giảng dạy, biết được bạn nên bắt đầu và phát triển như thế nào. Từ những định hướng đó, bạn có thể tìm ra được tài liệu phù hợp giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức nhiều lắ đó nhé.

2. Tổng hợp tài liệu học ielts từ con số 0 pdf

  • Sách học IELTS từ con số 0

English grammar in use

Đầu tiên cuốn sách English grammar in use sẽ bổ trợ cho các bạn kiến thức ngữ pháp từ sơ cấp đến cao cấp và quan trọng hệ thống kiến thức trình bày rất logic để cho người học dễ dàng tiếp thu kiến thức của mình. Đối với những bạn bắt đầu học cần phải học từ kiến thức cơ bản nhất thì đây chính là lựa chọn phù hợp cho các bạn.

Sách có tới 140 chủ điểm ngữ pháp về tất cả các kiến thức động từ, danh từ, tính từ, câu điều kiện, trực tiếp gián tiếp, câu bị động, động từ khuyết thiếu, phrasal verb, các thì, mệnh đề…. Tất cả sẽ cho các bạn một cái nhìn khái quát hơn về ngữ pháp tiếng Anh. Sau mỗi bài học các bạn sẽ có bài tập thực hành để củng cố kiến thức và biết cách vận dụng kiến thức ngữ pháp vào trong bài thực hành tốt nhất.

Link tải English Grammar in Use Elementary PDF: TẠI ĐÂY

Link tải English Grammar in Use Intermediate PDF: TẠI ĐÂY

Link tải English Grammar in Use Advanced PDF: TẠI ĐÂY

Cambridge Grammar for IELTS

Cambridge là nhà xuất bản chính thức của cuốn Cambridge Grammar for IELTS, cho nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng nội dung của sách này. Sách là tổng hợp tất cả chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh quan trọng được dùng đến trong kỳ thi thi IELTS, phục vụ cho bạn nào đang học IELTS có thể biết được kiến thức mình cần học.

Grammar for IELTS phù hợp cho tất cả các bạn ở mọi trình độ đang ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi IELTS của bản thân tốt nhất. Mặc dù vậy, cuốn sách viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nên nếu không có nền tảng vững chắc, mất gốc, các bạn cần kiên trì đọc – hiểu. Việc đọc – hiểu ngữ pháp đơn giản giúp các bạn học thêm được nhiều từ vựng và làm quen tiếng Anh tốt nhất!

Link download Cambridge Grammar for IELTS PDF: TẢI XUỐNG

Link tải Cambridge Grammar for IELTS audio: TẢI XUỐNG

Oxford Word Skills Basic

Oxford Word Skills Basic là một tài liệu học IELTS từ số 0 bổ trợ từ vựng dành cho người mới bắt đầu tham khảo hiệu quả. Thiết kế của sách đơn giản với hình minh họa sinh động, nhiều tips hay để học từ nhớ lâu sẽ giúp bạn có nguồn từ vựng cơ bản chuẩn bị bứt phá kỳ thi IELTS.

Cuốn sách có đủ PDF và Audio để các bạn luyện cả kỹ năng Nghe luôn bằng cách tập trung vào phát âm, đọc lại. Mỗi bài học đều là chủ đề thân thuộc, dễ dàng học tập.

Link tải Oxford Word Skills Basic: PDF + Audio

Link tải Oxford Word Skills Intermediate: PDF + Audio

Link tải Oxford Word Skills Advanced: PDF + Audio

  • Web học IELTS từ số 0

IELTS Exam

Giới thiệu cho bạn học một website luyện thi IELTS được rất nhiều bạn tin dùng – IELTS Exam. Được bình chọn là website uy tín, giúp bạn xác định trình độ IELTS của mình.

Với giao diện đơn giản, dễ theo dõi cùng kho tàng khổng lồ các bài luyện tập và bài kiểm tra trình độ, đầy đủ tất cả bốn kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cho các bạn tham khảo. Chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời cho các bạn tự trau dồi vốn từ vựng, ngữ pháp và hoàn thiện cả 4 kỹ năng của mình hàng ngày.

Bên cạnh đó, webiste còn hỗ trợ đề thi dưới dạng PDF, giúp người học có thể thuận lợi tải về và in ra để làm thử như một bài thi chính thức.

IELTS Simon

Website tiếp theo giới thiệu cho các bạn một website học IELTS Online miễn phí của cựu giám khảo IELTS – ông Simon. Website được rất nhiều bạn học tin tưởng dùng và đánh giá tốt. Tại đây, thầy Simon mang đến cho người học rất nhiều cuốn Ebook hay, bài tập thực hành, thậm chí là những câu hỏi và câu trả lời sát với các kỳ thi IELTS gần đây.

Bên cạnh đó, nội dung trên website cũng được đăng tải thường xuyên. Các bài giảng mỗi ngày được update theo lịch kèm chủ đề đa dạng khác nhau:

  • Thứ 2: IELTS Reading
  • Thứ 3: IELTS Listening
  • Thứ 4: IELTS Writing Task 2
  • Thứ 5: IELTS Writing Task 1
  • Thứ 6: IELTS Speaking
  • Thứ 7: Ngữ pháp và lời khuyên
  • Chủ nhật: Ngữ pháp và lời khuyên

Với lượng kiến thức vô cùng lớn, đa dạng và những tips vô cùng hữu ích và dễ tiếp nhận. Website thu hút người học bởi phong cách trình bày rất đơn giản và rõ ràng của thầy.

Đồng thời còn là kho tài liệu IELTS Simon tuyệt vời cho những ai muốn học cách viết ý phần Writing súc tích và cô đọng. Có thể nói đây là website lý tưởng cho những ai muốn chinh phục số điểm 7.0 IELTS trở lên.

  • App luyện IELTS từ số 0

Quizlet

Quizlet – app học IELTS miễn phí về từ vựng rất có tiếng trong làng học IELTS. Phần mềm học IELTS miễn phí này có hơn 50 triệu lượt download mỗi tháng. Quizlet cung cấp thẻ flashcard giúp các bạn luyện tập và ghi nhớ từ vựng thuận lợi nhất. App học IELTS miễn phí này còn tích hợp các tính năng sinh động như: Play game, Share with another, Learn, Write, Listen,..Do đó, người dùng không chỉ học từ vựng một cách đơn lẻ, mà còn có thể luyện tập bằng nhiều hình thức khác nhau để tăng động lực.

Listening Practice Tests

Listening Practice Tests – một ứng dụng học IELTS miễn phí hay ho không kém với Quizlet. Listening Practice Test cung cấp không gian thực hành những bài IELTS Listening chuẩn theo mô hình bài thi nghe thực chiến. Nội dung ứng dụng được thiết kế bao gồm 4 Section, mỗi section sẽ có tổng cộng 10 bài nghe. Người dùng sẽ được cung cấp rất nhiều bài giảng kèm bài thực hành chất lượng từ cơ bản cho đến nâng cao, từ dễ cho đến khó.

Đội ngũ thiết kế app này mong muốn người dùng thuận lợi nắm bắt về mô típ ra đề của bài thi IELTS Listening để thí sinh sẽ có cách ôn thi phù hợp với bản thân.

Trên đây là các tài liệu học IELTS từ con số 0 chia sẻ với bạn. Các tài liệu trên hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái lựa chọn hình thức học tập mà mình mong muốn, khuyến khích bạn kết hợp sử dụng để học tập IELTS tốt nhất nhé.