Giới thiệu các website học tiếng anh online hiệu quả nhất 2023

Giới thiệu các website học tiếng anh online hiệu quả nhất 2023. Nếu bạn đã quá chán với những quyển giáo trình tiếng Anh dày cộm, hãy thử mở Youtube và truy cập vào một trong những kênh học tiếng Anh online miễn phí. Giao tiếp thực tế sẽ giúp bạn học tiếng Anh nhanh hơn, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để thực hành thường xuyên. Cùng cafehoctap tìm hiểu nhé!

Giới thiệu các website học tiếng anh online hiệu quả nhất 2023
Giới thiệu các website học tiếng anh online hiệu quả nhất 2023

Lợi ích của việc học tiếng Anh online qua website học tiếng anh

Tự do về giờ giấc

Hãy tưởng tượng việc bạn có thể thành thạo tiếng Anh trong một môi trường học tập tự do, nghĩa là bạn tự lên lịch và điều chỉnh thời gian học để phù hợp với bản thân – nghe có vẻ lý tưởng không nào? Thật vậy! việc tham gia khóa học tiếng Anh trực tuyến cho phép bạn điều chỉnh lịch học phù hợp với các lịch trình bận rộn khác trong cuộc sống.

Tiết kiệm chi phí nhờ website học tiếng anh

Thông thường khi đăng ký khóa học tiếng Anh online thì bạn đã tiết kiệm được kha khá chi phí so với đến học tại các trung tâm tiếng Anh. Chẳng hạn nếu một khóa học tiếng Anh có giá khoảng 3 triệu đồng cho 1 tháng thì nếu học theo kiểu online sẽ vừa mang lại hiệu quả vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều đấy.

Tiết kiệm thời gian

Việc đăng kí các lớp học tiếng anh trực tuyến giúp bạn chủ động về thời gian học tập của mình. Ngoài ra, nó còn giúp tiết kiệm thời gian di chuyển tới và giảm sự phân tán trong quá trình học tập. Điều này rất thuận lợi cho người có thời gian bận rộn và quỹ thời gian ít.

Khả năng tập trung cao hơn

Tất cả chúng ta đều muốn gặt hái kết quả tối đa từ khoản đầu tư của mình, cho dù ngôn ngữ trực tuyến hay giao dịch cổ phiếu. Và bí quyết chỉ nằm ở ‘sự tập trung’ của bạn, trong các lớp tiếng Anh online, bạn sẽ dễ dàng tập trung vào học và xử lý thông hiệu quả hơn vì môi trường này sẽ không có các hoạt động khác mang tính hoạt náo như khi bạn học tại các lớp tiếng Anh ở trung tâm.

Trang web Elllo.org – website học tiếng anh

Website: http://elllo.org/

Elllo.org là mộ trang web học tiếng anh online được tạo ra năm 2003 bởi một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản; mang đến hơn 2500 bài học tiếng Anh miễn phí cho học viên ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Trải qua hơn 13 năm phát triển, Elllo đã xây dựng được hệ thống chủ đề học phong phú, đa dạng; nhờ sự góp sức của rất nhiều giảng viên trên thế giới. Website này đặc biệt hữu ích đối với những bạn có nhu cầu luyện nghe tiếng Anh.

Youtube Misterduncan

Link: https://www.youtube.com/channel/UC8pPDhxSn1nee70LRKJ0p3g

Misterduncan là một giáo viên dạy tiếng Anh miễn phí và đã có một kênh YouTube từ năm 2006. Đây là một trong những kênh phổ biến nhất về các video học tiếng Anh. Điều đó cũng dễ hiểu vì Misterduncan rất tâm huyết với tiếng Anh và các chủ đề của mình, bạn có thể cảm nhận được điều đó thông qua những video chất lượng mà anh đã xây dựng. Anh sử dụng rất nhiều sự hài hước để giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn.

Youtube Misterduncan

Trên kênh Youtube này, anh còn đăng tải rất nhiều bài học về các chủ đề như: giác quan, tiếng lóng, tin tức, thời trang và tiền bạc v.v. Video đơn giản, dễ hiểu, tập trung vào việc làm thế nào để sử dụng ngôn ngữ giao tiếp thay vì ngữ pháp.

Trang Oxford Online English

Website: https://www.oxfordonlineenglish.com/home-mobile

Đây là kênh học tiếng Anh bản ngữ với đầy đủ các kỹ năng từ tiếng Anh cơ bản (từ vựng, phát âm …) đến học tiếng Anh theo mục tiêu cụ thể (IELTS, tiếng Anh công sở …). Trang web có thiết kế mở, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng vì các bài học được phân chia theo nhu cầu và trình độ của người học.

Dù là trang học tiếng Anh trả phí (khi bạn muốn học các khóa học nâng cao, có nhiều chức năng hơn) bạn vẫn có thể tìm hiểu các bài học / khóa học miễn phí mà trang web cung cấp cho người học tại mục mục bài học miễn phí.

BBC Learning English​

Website: https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

BBC Learning English là website miễn phí cho bạn học Anh – Anh (không phải Anh -Mỹ) thông qua các bài học liên quan đến từ vựng, ngữ pháp; được phân chia theo trình độ/lĩnh vực cụ thể. Website này phân chia cấu trúc rất rõ ràng, logic nên bạn dễ dàng theo học. Thêm vào đó, đây là kênh học lâu đời (có lịch sử từ năm 1943) nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

Chúc các bạn sẽ học tốt với những trang website tiếng anh online trên!